แทงกีโมรี สูตร JINGI (จินจิ) โสมมากกว่าเดิม 20 เท่า ช่วยลดผมร่วง

นอกจากการดูแลผิวพรรณและการแต่งกายให้ดูดีแล้ว เรายังควรดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวยสุขภาพดีอยู่เป็นประจำ เพราะการมีผมสวยจะยิ่งช่วยเสริมให้เราดูมีเสน่ห์และมีบุคคลิกที่ดีอีกด้วย  การดูแลเส้นผมมีหลากหลายวิธี ทั้งการเข้าร้านทำสปาผม เติมเคราติน หมักผมด้วยสมุนไพร หรือการเลือกใช้แชมพูสมุนไพรในการดูแลเส้นผม   

 

ประโยชน์ของโสมต่อเส้นผม 

โสมเกาหลีเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้ มีแบรนด์ดังระดับโลกที่นำเอาโสมเกาหลี สมุนไพรล้ำค่านี้มาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์  เพราะเชื่อว่ามีส่วนประกอบที่เป็นประโยชน์กับร่างกายและผิวพรรณ โดยสารที่ชื่อว่า Ginsenosides สารอาหารสำคัญที่เกิดจากส่วนของรากโสมเกาหลี  มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี 

โสมมีประโยชน์ต่อเส้นผมเนื่องจากรากโสมอุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตและเสริมโครงสร้างของเส้นผมให้มีความแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ช่วยบำรุงหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้เป็นปกติ ทำให้เส้นผมได้รับออกซิเจนเข้าไปลำเลียงสารอาหารบำรุงตั้งแต่โคนจรดปลายผม เพิ่มโอกาสในการเกิดใหม่ของเส้นผม ช่วยให้ผมเกิดใหม่ดกดำเงางาม ลดการเกิดผมขาว และภายในโสมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเสียดสีและลดการเกิดความเสียหายของเส้นผม ปกป้องผมจากฝุ่นมลภาวะ ความร้อน และสารเคมี  

 

 ทำไมต้องใช้แชมพูสมุนไพร 

สมุนไพรที่นำมาใช้ในการดูแลเส้นผมนั้นมีหลากหลายชนิด หลากหลายสายพันธ์ โดยในแต่ละสายพันธ์มีคุณประโยชน์ที่แตกต่างกัน และนั่นเองเป็นเหตุผลที่แชมพูสมุนไพรจากเกาหลี “แทงกีโมรี” ได้นำเอาสมุนไพรที่มีประโยชน์กว่า 18 ชนิด มารวมไว้ในขวดเดียว โดยสกัดอย่างเข้มข้น ไม่เติมน้ำเปล่ามาผสม และมีสมุนไพรหลักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นจักพรรดิราชาสมุนไพรอย่าง “โสมเกาหลี” เป็นสมุนไพรชูโรง 

 

หลายๆท่านอาจเกิดคำถามว่า แชมพูสระผมใช้อะไรก็ได้ ก็สระสะอาดเหมือนกัน จริงหรือไม่?  

วันนี้เราจะมาตอบข้อสงสัยถึงความแตกต่างระหว่างการเลือกใช้แชมพูสมุนไพรกับแชมพูที่ใช้สารสังเคราะห์ ซึ่งการเลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมจากสารสังเคราะห์ สารแต่งกลิ่น และสารแต่งสีนั้น จะทำให้เกิดโอกาสในการระคายเคืองมากกว่า ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายอาจเกิดอาการคัน ผดผื่นขึ้นได้ง่าย อีกทั้งยังทำให้สารเคมีตกค้างเข้าสู่ร่างกายและผิวหนัง ส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างายและเส้นผม จะเห็นได้ชัดว่าหนังศีรษะอ่อนแอ รากผมไม่แข็งแรง ส่งผลให้ผมขาดหลุดร่วงง่าย และผมที่เกิดใหม่เม็ดสีผลิตได้น้อยลงทำให้เกิดผมขาว ผมหงอกในที่สุด 

สรุปแล้วในการเลือกซื้อสมุนไพรเพื่อบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีโสมเป็นส่วนประกอบ เพราะโสมมีสรรพคุณที่ช่วยให้เส้นผมได้รับการบำรุงได้อย่างทั่วถึง ลดปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย ลดผมขาดหลุดร่วง บำรุงผมให้เงางาม นุ่มสลวย น่าสัมผัส และส่งเสริมให้โครงสร้างภายในเส้นผมแข็งแรงไม่ขาดเปราะง่าย ขอแนะนำแชมพูสมุนไพรลดผมร่วงจากแบรนด์ Daeng Gi Meo Ri ที่นอกจากจะมีโสมเป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมีกรรมวิธีหมักบ่มแบบดั้งเดิมที่ช่วยดำรงสารอาหารให้อยู่ครบถ้วน และยังพัฒนาสูตรตามตำราแพทย์หลวงในราชวงศ์โชซอน ได้รับการสืบถอดตำราล้ำค่า “ทงอึยโบกัม” นี้มาอย่างยาวนานจนทำให้แชมพูสมุนไพรแทงกีโมรีได้รับความนิยมทั่วทั้งเกาหลี สุขภาพเส้นผมเป็นสิ่งสำคัญ ลองแชมพูลดผมร่วงจากแทงกีโมรี สารสกัดจาก สมุนไพรเกาหลีที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยผลตอบรับที่ดีจากสูตร VITALIZING สูตรที่ขายดีที่สุด แทงกีโมรีจึงพัฒนาสูตรใหม่ สูตร JINGI (จินจิ) เพิ่มสารสกัดจากโสมมากกว่าเดิม 20 เท่า ช่วยลดผมร่วง เพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนาขึ้น และช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่แห้งเสีย