แชมพูลดผมร่วง อันดับ1 จากเกาหลี แทงกีโมรี


ทำไมต้อง "แทงกีโมรี" แชมพูลดผมร่วง สูตรต้นตำหรับจากเกาหลี


Daeng Gi Moe Ri
หรือ แทงกีโมรี แชมพูสมุนไพรต้นกำเนิดจากเกาหลีที่ถูกคิดค้นตามตำหรับยาโบราณของเกาหลี โดยรวบรวมนำเอาสมุนไพรและพืชพันธ์ตามธรรมชาติมาเป็นส่วนผสม มีโสมเกาหลีเป็นส่วนผสมหลักอันทรงคุณค่า เพื่อบำรุงเส้นผมให้เงางามดั่งสาวชาววัง จึงเป็นที่มาของชื่อแทงกีโมรี คำว่า “แทงกี”  ในภาษาเกาหลีหมายถึงสายริบบิ้นที่ใช้มัดผมของหญิงสาวที่ยังไม่ได้แต่งงาน ส่วน “โมรี” มีความหมายว่า เส้นผม รวมกันแล้วจึงหมายถึงผู้หญิงที่มัดผมด้วยริบบิ้น ซึ่งหญิงสาวในสมัยก่อนนนั้นจะมีค่านิยมไว้ผมยาวและให้ความสำคัญกับเส้นผมเป็นอย่างมาก เส้นผมต้องแข็งแรง มีความหนา เงางาม มีวอลลุ่ม ในการดูแลเส้นผมของหญิงสาวชั้นสูงในสมัยก่อนนั้นจะนิยมนำสมุนไพรต่างๆมาบำรุง โดยใช้หลักการหยิน-หยางของสมุนไพรที่เลือกมาผสม มีโสมเกาหลีเป็นหัวใจหลัก โสมเกาหลีเป็นที่รู้จักกันอย่างดี ถือเป็นราชาสมุนไพรของเอเชีย ช่วยปรับสมดุลไม่เพียงแต่ผิวพรรณ การทำงานของร่างกาย ยังช่วยปรับความสมดุลของเส้นผมและหนังศีรษะะอีกด้วย 

 

จึงเป็นที่มาของแทงกีโมรี แชมพูลดผมร่วงสมุนไพรอันดับ 1 ของเกาหลี ที่รวบรวมสมุนไพรเหล่านั้นมาคิดค้นและพัฒนาแชมพูสูตรพรีเมียมโดยกลุ่มบริษัท Doori Cosmetic ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งผลิตสมุนไพรและโสมเกาหลี ถือเป็นผู้นำนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรโดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์การวิจัยยาวนานกว่า 12 ปี จนมาเป็นแทงกีโมรี เวชสำอางสำหรับดูแลเส้นผมที่คัดสรรสมุนไพรชั้นเลิศทั่วทั้งเกาหลีกว่า 18 ชนิดอย่างพิถีพิถันมาไว้ในขวดเดียว โดยในขั้นตอนการสกัดสมุนไพรทั้ง 18 ชนิดนั้นจะไม่ใช้น้ำเปล่ามาเป็นส่วนผสม เพื่อให้ได้สมุนไพรเข้มข้นทุกหยดอย่างแท้จริง ปราศจากสารเคมีอันตรายกับเส้นผมและหนังศีรษะ อัดแน่นด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผมครบถ้วนตามตำหรับชาววัง สัมผัสได้ถึงเส้นผมที่นุ่มลื่นแข็งแรง สุขภาพดี ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งลดการเกิดผมขาว และช่วยให้ผมงอกใหม่มากขึ้น  

 

ในปัจจุบันทั้งมลภาวะและกิจการมต่างๆที่ทำลายเส้นผมทำให้หลายๆคนหันกลับมาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น ค่านิยมความงามของเส้นผมแบบสาวๆยุคโบราญกลับมาอีกครั้ง และด้วยเหตุนี้ แทงกีโมรี จึงได้รับความนิยม เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นแชมพูสมุนไพรที่ถูกคิดค้นและผลิตที่เกาหลีซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งต้นตำหรับความงามของเส้นผม ยังประกอบไปด้วยสารอาหารที่อัดแน่น ส่วนผสมจากสมุนไพรเข้มข้นไม่มีน้ำเปล่าเป็นส่วนประกอบ และผลลัพธ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมได้อย่างตรงจุด แทงกีโมรี จึงเป็นสุดยอดแชมพูและครีมนวดที่ครองใจหนุ่มสาวและผู้ใหญ่ที่กำลังประสบปัญหา ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะมัน และผมเสียแตกปลาย ใช้แล้วช่วยแก้ปัญหาผมร่วงลดน้อยลงได้จริง อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย 

 

แทงกีโมรี แชมพูลดผมร่วง

 

ในปัจจุบันแทงกีโมรีก็ได้มีการพัฒนาสูตรแชมพูออกมาหลากหลายให้เหมาะสมกับแต่ละสภาพปัญหาเส้นผมมากยิ่งขึ้น มีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร ในแต่ละสูตรยังคงความเข้มข้นของสารสกัดจากโสมเกาหลีซึ่งเป็นหัวใจหลักของงแบรนด์  

  1. สูตร Vitalizing ขวดสีม่วง เป็นสูตรออริจินอลที่ทุกคนรู้จักกันดี และเป็นสูตรที่ขายดีที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมธรรมดาไปจนถึงผมมัน ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมไม่แข็งแรง ปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะ  
  2. สูตร Glamo ขวดสีฟ้า ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนที่สุด ไร้สารอันตรายและสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้กว่า 20 ชนิด โดยได้รับการรับรองจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสูตรที่นิยมบอกต่อกันในกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาผมร่วงหนักจากฮอร์โมนและการสูญเสียสารอาหารที่จำเป็น ช่วยให้ผมร่วงลดน้อยลง ผมหนามีวอลลุ่ม ลดอาการผมลีบแบนไม่มีน้ำหนัก 
  3. สูตร Dlaesoo ขวดสีดำ เพิ่มสารสกัดจากน้ำมันดอกคามิเลีย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสียจากความร้อนและการทำสีผมโดยเฉพาะ แก้อาการผมช็อต ช่วยให้ผมกลับมาเงางามมีน้ำหนัก นุ่มสลวย ไม่ชี้ฟู  
  4. สูตร Gounmo ขวดสีน้ำตาล สำหรับผู้ที่มีปัญหารังแคและเชื้อราบนหนังศีรษะ ช่วยลดอาการคันและผมขาดหลุดร่วง รักษาเชื้อราและรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ไม่ทำให้ผมแห้งกรอบ